Thi công cửa sổ nhôm kính – lắp đặt cửa sổ bằng nhôm xingfa cao cấp ở TPHCM

Cửa sổ khung làm bằng nhôm hiện nay đang được rất nhiều công ty, hộ gia đình tin dùng lựa chọn vì có đặc điểm là không rỉ sét như cửa sắt cũng như không bị phai màu. Chất lượng cửa tốt, độ bền cao. Nếu bạn đang cần đội ngũ thi công cửa sổ nhôm kính tại nhà hãy liên hệ Nhôm Kính B&C chúng tôi sẽ giúp bạn làm một cửa sổ đẹp mắt chất lượng, giá cả phải chăng nhất.
Thi công cửa sổ nhôm - lắp đặt cửa sổ nhôm xingfa cao cấp ở TPHCM
Thi công cửa sổ nhôm – lắp đặt cửa sổ nhôm xingfa cao cấp ở TPHCM

Thông tin liên hệ với Công ty Nhôm Kính B&C

Cửa nhôm kính có nhiều loại, vậy bạn muốn cửa nhôm làm kiểu gì?

Cửa nhôm kính cũng đa dạng không kém các sản phẩm khác. Tuy nhiên xét về xuất xứ thì hiện nay trên thị trường có các xuất xứ sau.
  • Cửa nhôm thường
  • Cửa nhôm Huyndai
  • Cửa nhôm Việt Pháp
  • Cửa nhôm Việt Ý
  • Cửa nhôm Việt Đức
  • Cửa nhôm kính cường lực
  • Cửa nhôm xingfa giá rẻ
Còn xét về cấu trúc thì có cửa nhôm kính 2 cánh, cửa nhôm kính 1 cánh, cửa nhôm kính 4 cánh, cửa nhôm kính dạng lùa, dạng xoay, dạng cửa nhôm hất…
Vậy bạn thích loại nào? Hãy cho chúng tôi biết hoặc chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn khi khảo sát khu vực cần làm của bạn.

Lợi ích của cửa sổ nhôm kính là gì?

  • Về yếu tố kinh tế với những ưu điểm của của nhôm như ít cong vênh, độ bền cao có khả năng cách âm cách nhiệt, siêu nhẹ … thì rõ ràng cửa nhôm là một sử lựa chọn hoàn hảo và hợp lý trong thiết kế xây dựng cho việc tối ưu kinh tế.
  • Chúng ta có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sửa chữa, bảo dưỡng vì cửa nhôm có khả năng chống va đập, không bị mối mọt, ô xi hóa, bất chấp mọi loại thời tiết, khí hậu. Đặc biệt bề mặt nhôm được sơn phủ tĩnh điện cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi, màu sắc cửa luôn bền đẹp với thời gian. Như vậy cửa nhôm kính luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mục đích kinh tế.
  • Ngoài các yếu tố bền rẻ thì yếu tố thẩm mỹ cũng luôn được đặt lên hàng đầu, đôi khi khách hàng quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ hơn là các yếu tố khác.
  • Cửa nhôm được cấu tạo bởi những thanh nhôm có màu sắc hài hòa trang nhã, có khả năng kết hợp với nhiều loại kính hoa văn, màu sắc khác nhau cùng bộ phụ kiện kim khí cao cấp … tạo điểm nhấn, sự sang trọng, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.
Hôm nay Nhôm Kính B&C xin giới thiệu một dòng sản phẩm nhôm kính được sử dụng nhiều hiện nay là cửa sổ nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa kính cường lực

Thi công cửa sổ nhôm kính chất lượng ở TPHCM - Nhôm Kính B&C
cấu trúc thanh profile
Nhôm Xingfa Quảng đông hiện nay là thương hiệu sản xuất nhôm hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực xây dựng cho các công trình quy mô lớn và nhỏ. Xingfa đã có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Pháp, Anh, Mỹ, Nhật Bản, Việt Nam…

Vì sao bạn nên lựa chọn cửa nhôm Xingfa?

  • Cửa nhôm Xingfa có cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm cấu trúc dạng hộp chia thành nhiều khoang kết hợp với hệ gioăng và phụ kiện kim khí đồng bộ đã tạo nên sản phẩm đảm bảo cửa cứng vững, cách âm, cách nhiệt cùng độ kín, khít cao.
  • Các ống dẫn nước hướng ra ngoài được thiết kế trên khung cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong một cách tối đa.
  • Cửa nhôm được xử lý bề mặt và sơn tĩnh điện với công nghệ tiên tiến có độ bền cao, luôn giữ được màu sắc và kết cấu của cửa ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Nhôm có độ cứng cao giúp tăng khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà. Giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho công trình.

Cách nhận biết được nhôm Xingfa giả và nhôm Xingfa thật

Thi công cửa sổ nhôm kính chất lượng ở TPHCM - Nhôm Kính B&C
Thị trường hiện nay đang xuất hiện rất nhiều loại thanh nhôm giả được gắn nhãn tem của Xingfa, làm cho người dân, người tiêu dùng cảm thấy không yên tâm về chất lượng của những loại nhôm mà họ muốn mua. Hiện tại trên thị trường, nhôm Xingfa có rất nhiều loại. Ngoài sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ công ty Guangdong Xingfa Aluminium Co.,Ltd, thì ở Việt Nam có rất nhiều công ty sản xuất ra rất nhiều thanh nhôm tương tự Xingfa.
Về chất lượng sản phẩm trong nước hiện tại chưa tốt bằng Xingfa nhập khẩu. Một số có độ dày ngang hàng và một số có độ dày mỏng hơn so với hàng nhập khẩu chính hãng.Để đảm bảo chất lượng quý khách nên chọn những công ty có uy tín trên, để mua được sản phẩm đúng với giá trị và chất lượng thực tế.

Nhôm Kính B&C nhận thi công cửa sổ nhôm kính ở đâu?? TPHCM

Nhôm Kính B&C sản xuất nhôm Xingfa chính hãng nhập khẩu từ Quảng đông. Chất lượng nhôm được đảm bảo về độ bền và chất lượng giá thành cũng vô cùng cạnh tranh Ngoài ra đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong việc thi công lắp đặt cửa nhôm, tủ nhôm, cửa sổ nhôm… cho các công trình tại tphcm.
Thi công cửa sổ nhôm kính chất lượng ở TPHCM - Nhôm Kính B&C
cửa sổ nhôm kính mở hất
CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI
Chất lượng công trình là yếu tố đầu tiên mà Nhôm Kính B&C cam kết mang lại cho khách hàng. Không chỉ có dịch vụ thi công tốt, chúng tôi còn mang lại cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:
➥ Giá thi công nhôm kính cạnh tranh nhất thị trường.
➥ Hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho khách hàng khu vực lân cận.
➥ Ngoài ra, chế độ bảo hành công trình lên đến 1 năm sẽ giúp bạn có sự yên tâm tuyệt đối.

CƠ SỞ NHÔM KÍNH B&C

số-điện-thoại-xưởng-nhôm-kính-tphcm 
  • Hotline: 0909 037 568
  • Website: nhomkinhbc.com
  • Fanpage: nhôm kính b&c
  • Địa chi: 37/9B ấp 7, xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ thi công mặt dựng nhôm kính TPHCM, vách ngăn nhôm kính cho công ty giá rẻ

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính cường lực ở TPHCM – Nhôm Kính B&C

Dịch vụ thiết kế và thi công quầy thuốc tây nhôm kính ở TPHCM